🔒 Closed Wooh! grave nato bess! norjen default ovpn 10.5mbps speed! established only. updated 04/26/2017

Status
Not open for further replies.
Hello guys . yung hindi maka connect sensya na nadeads kasi yung rp eh sa sobrang daming nag download at ok na ulit siya inupdate ko uli bago na yung rp pinalitan kuna nasa unang pahina lang yung link :)) Screenshot_2017-04-22-12-28-47.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 651
    Replies
  • 29K
    Views
  • 415
    Participants
Last reply from:
janoaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,223
Total visitors
3,441

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top