🔒 Closed After po ma reprograme ng phone ko.. ang 16gb po na internal naging 8gb nalang po at walang signal

Status
Not open for further replies.

Cymoon

Eternal Poster
Pa help naman po wala pong signal dual sim ko at naging 8gb nalang ang dating 16gb na internal ko.. nyare? Pa help namn po mga master jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 705
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - JabonilloXD

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,696
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top