🔒 Closed Help pls

Status
Not open for further replies.

captain blood

Forum Veteran
Matagal kona na problem toh..idadownload ko sana ang app sa play store na pera swipe kaso LanG may country restrictions sa pagkakaalam ko eh sa Philippines yun.....sa mga ibAng site rin ayy taga UK daw ako... Sa mga survey na mga sites eh ang question ay zip code eh ang zip code dito samin ay 9013 nung nilagay ko hinde daw zip code nang uk

Ano toh? At may sulusyun bah?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 434
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,028
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top