Koykoy200078
Elite
Boss admin or sa nakakaalam jan patulong po kung paano mag attach ng pictures or files sa mga post ko??
[url=https://phcorner.org/t/paano-po-mag-upload.306333/]Phcorner[/url]
https://cdn.phcorner.org/data/attachment-files/2014/03/169078_01b9f0e62f163c3814b13c708139296a.PNG
Salamat po, paano nmn po sa gamit yung phone??Rich Text Editor
--------------------------------
Url | Copy & Paste
BBcode
Ex.
Code:[url=https://phcorner.org/t/paano-po-mag-upload.306333/]Phcorner[/url]
Result
Ex.
Phcorner
---------------------------
Import Via Url
Hit | Picture Icon
Paste | Image url
Ex.
ResultCode:https://cdn.phcorner.org/data/attachment-files/2014/03/169078_01b9f0e62f163c3814b13c708139296a.PNG
Ex.
![]()
Hit | Insert
-----------------------------
Import Via Local
Hit | Upload A File ⬇ Below
Hit | File Manager
Hit | File ( .ehi .jpg etc)
Hit | Full Image
Result
Ex.
![]()
Salamat po, paano nmn po sa gamit yung phone??Rich Text Editor
--------------------------------
Url | Copy & Paste
BBcode
Ex.
Code:[url=https://phcorner.org/t/paano-po-mag-upload.306333/]Phcorner[/url]
Result
Ex.
Phcorner
---------------------------
Import Via Url
Hit | Picture Icon
Paste | Image url
Ex.
ResultCode:https://cdn.phcorner.org/data/attachment-files/2014/03/169078_01b9f0e62f163c3814b13c708139296a.PNG
Ex.
![]()
Hit | Insert
-----------------------------
Import Via Local
Hit | Upload A File ⬇ Below
Hit | File Manager
Hit | File ( .ehi .jpg etc)
Hit | Full Image
Result
Ex.
![]()
Ahh ganun bahh, CP lang kasi gamit ko, ano bah dapat gawin?Hirap nga mag upload lalo na sa cp, buti sa pc copy paste lang oks na☺
No apps can perform this action?? Paano po gawin yan sa cp??Upload file