🔒 Closed Internet trick gamit ang gs, 35ms sa ml..

Status
Not open for further replies.

Jacktonie

Grasshopper
Things you need:
Globe Switch.
Fb messenger
LTE sim (try nyo kung gagana sa 3G sim)
Load 1peso (pasaload working) for 3days na yun
APN: internet.globe.com.ph / http.globe.com.ph

Things you do:
Open data
Go to GS I-on den
accept offer si Google play 100mb for 1day.
Mag accept lang ulit kayo ng 3 promos na tig 20mb for 1hr.
Open si fb messenger pag may lumabas na connected
Try to open si ML wait lang tayo mga paps mag loading din yan.
Pag nag expire at natigil si ML accept ulit ng 3 promos.

Sana makatulong sa ML addict.

Paki tag nalang po kung may nauna ng nagpost neto.
Di ko pag-aari ang trick na ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
perlando

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top