🔒 Closed Bakit nasisilabasan yung mga old ps ni tnt ? may working ba talaga dun ?

Status
Not open for further replies.
Haha working ung old ps sa luzon kaso nga lang matagal bago mag connect tested ko na saka himdi agad siya na ddc umabot ng 2 days ung akin walang patayan ng data :)
 
Haha working ung old ps sa luzon kaso nga lang matagal bago mag connect tested ko na saka himdi agad siya na ddc umabot ng 2 days ung akin walang patayan ng data :)
boss pwede pabulong sa ps na gamit mo?
ni isang ps sa tnt(no load), wlA Akong napagana dito sa location ko (northern mindanao)
salamat boss..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 750
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-Z-E-R-O-

Trending Topics

Online now

Members online
485
Guests online
1,744
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top