🔒 Closed Connected na si default kahit walang load! sayo din ba?

Status
Not open for further replies.
Sana may gumawa ng epro configs. Puro na lang ehi at prx nakikita ko. Hahaha.

Epro for mobile na open for all :)
 
Mabuti pa sa inyo gumagana kahit walang load haha, paexpire na atxt80 ko (800mb limit per day) wala pdin ako mahanap na gumaganang ehi na no load via wifi..
 
BTW pag naexpired ang promo may 2-5days kapa makakakonek kay H.i. kaya maiisip mo na connected even without load/promo. Shadowsocks lang ang default no load/promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Harnese

Online now

Members online
1,282
Guests online
2,977
Total visitors
4,259

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top