❓ Help Problem with promo combination na expired agad.

Status
Not open for further replies.

Fact-You

Eternal Poster
Mga ka PH may tanong sana ako kung bakit na wala agad yun promo combi ko na T10+COC5 4days daw yun..huhuhu pero di umabot nang 1 day. First time ko kac nagpa load at gumawa nang combination promo..

Nag txt po ang globe na naubos na daw yun MB ko din di na po ako maka connect..

Ano po dapat gawin salamat po sa makakasagot..

God bless...
 
[QUOTnuseiii, post: 4205946, member: 378693"]Di pa naman siguro kasi saken gamit ko rin yang coc5+sulitxt5 ok pa naman kakaregister ko lang din[/QUOTE]
Mag txt pa ba nang suralert on papz pag naka register na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 470
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Trending Topics

Online now

Members online
1,059
Guests online
1,733
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top