❓ Help Help po globe user t_t

Status
Not open for further replies.
Help lang po sana Globe user po ako at naka reg. sa gosurf 50 1gb fot 3 days full bar po signal ko at h+ stable bakit ganun po kapag naglalaro or download po ang bagal? May solution po ba kayo dyan mga paps?
 
Kasi my fair value ang globe pag na reach mo na ang allocation mb mo nka download ka ng big files magpapadala na yan ng message na fair policy so pag nagpadala siguraduhin mo na maging pagong na ang speed mo, gumamit ka ng kahit anong vpn para ma bypass mo at maging malakas parin net mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 474
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top