🔒 Closed Pra sa mga master sa phc, feddback ko po, pasok po kayo malay mo andito ka :)

Status
Not open for further replies.

Lustrous

Honorary Poster
Mga maangas na prx config nila na until now working at pumapalo. Sayang wala na ung napaka bilis na gawa ni rjay.

Kay voomz, mapa youtube DL halimaw, 3g lang signal ko dito sa bacoor pero sulit na at sana wag mawala, kay green naman stable mawawala sya for 20sec un na pinakamatagal pero minsan 5sec lang. still same kay voomz lalu na kapag DL time na start 12 ng madaling araw :)

Suggestion ko sa inyo, kung prx lang marami dyan pero tignan mo ung mga sulit na sulit gamitin hanapin mo lang sila, yobmeb,joren,nash, at marami pang iba :)

Pili nalang po kayo sa baba naka attached na a big credits for voomz, greenmonkey, and still working apn ni master joren ung Wap :)

Sana makatulong :)

Ung proof naka attached na rin po.
A proof of 3g Lol.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 546
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Lustrous

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top