❓ Help About gotscombodd70 & globe capping

Status
Not open for further replies.
Help naman mga ka PHC

kaka register ko lang kase kanina sa Gotscombodd70 successful naman pero sobrang bagal

Low ping mga nasa 60 to 90 ms pero yung download speed nya 120kb to
 
Meron talaga areas na kahit mataas ang signal pero yung connection mahina.. one reason is congested ang area.. maraming users.. by the way ano location mo?
Muntinlupa sir di naman ganun kadami nakatira dito halos lahat pa naka PLDT na and wala kase LTE dito 3G lang talaga kaya medyo magabagal dapat ang normal ping ko is 1mb pero ngayon mabagal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 705
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
whysosirius

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top