🔒 Closed Question: sa mga shadowsocks/postern users

Status
Not open for further replies.
Bakit kaya hindi na ako nakakapagdownload or makapagbrowse man lang? Good signal naman dito sa MOA(4G).

Tried basic things like..
Restart postern, On off data/VPN, tried other servers and import different .prx files.

Note:
Nagagamit ko pa to kahapon at nakadownload na ako ng almost 10GB na movies these past few days.

TIA
 
baka sa update sir.. nagkaproblema din ang kaibigan ko sa Rocket Postern kasi bigla nalang not working pero sumipa ulit pag sa update ng Postern..
 
baka sa update sir.. nagkaproblema din ang kaibigan ko sa Rocket Postern kasi bigla nalang not working pero sumipa ulit pag sa update ng Postern..
Mukha nga, yun ding yung huli kong ginawa nung nagkaloko loko na eh. Thanks anyway sir! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 624
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
drivencrazy

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top