🔒 Closed Vga problem

Status
Not open for further replies.

Jiggy swede

Enthusiast
Bakit po pag kinonect ko ung laptop ko sa TV using VGA ,black screen po ung tv wala pong nalabas?
Sira po kc ung lcd ng laptop ko, para po malamam ko kung sa lcd talaga ng laptop sira . Thanksss
 
Eto try mo unplug VGA on both ports, switch mo yung ends. Tapus try mo press fn+f4 or f5 or f6. Other option is to lower the resolution of your laptop baka hindi kaya ng tv mo pero since hindi mo makita yung display sa laptop monitor then hindi din gagana.
 
ano ba huling os mo before maglokonyung display..
try mp press yung window button then letter "P" kung win 7 yan after mo press yung p press mo yung right arrow key then enter.. then observe mo kung may lalabas sa lcd tv mo. kung win 8 after nung p press ka down sa arrow key.. then observe ka ulit.
window button + P ay setting ng diaplay mode ng kahit anong windows based OS.
try ka ka lang bka maktulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 657
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
JordanClarkson

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top