🔒 Closed Yeah fresh ulit bagong ligo part 2!

Status
Not open for further replies.

Orange Penguin

Forum Veteran
OMG Lifetime?? Oo wow pasubok? Sige ba eto na nasa loob info haha Note:Nahirapan ako kumonect ewan ko lang baka mahirapan rin kasi nag ssh overloaded or sever busy pero ok na haha i fix it just a little bit haha

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
^^^^^^^^^^
Lifetime? - √
MGC? - √
Mabilis sa area niyo? - dito √
Ano next ehi gagawin mo?
1Month - √ bukas na yan hahaha
Goal mo?
Mag subscribe kayo sa youtube channel ko kahit wala nang likes o feedback para ganahan ako support nyo ako sa youtube You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tanggalin yung dash ---
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 955
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ashieboii

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,924
Total visitors
5,132

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top