🔒 Closed Telcos survey

Status
Not open for further replies.

Miz_Me

Contributor
PTPA☺

Survey lang po mga ka PHC.
Please reply po kung Anong sim ang palagi nyo ginagamit at mas malakas ang signal, di masyado nagnanakaw ng load sa mga promos nila.(Lol)

Gusto ko kasing lumipat sa ibang telco from my present eh, heheheh, Reason? Alam na☺

Smart & TNT
Globe & TM
Sun
Red Mobile( meron pa ba nito ngayon?)
 
kung ano malakas signal sa location mo yun gamitin mo...

(kung sasabihin ko na malakas si airtel sa location ko,
meron ba sa location mo?)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 805
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Trending Topics

Online now

Members online
798
Guests online
2,222
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top