🔒 Closed Just wanna be established 1 every 30 days post challenge

Status
Not open for further replies.
User | Shit is Burning

Member Since | Jun 25 , 2014

Messages | 19

Lagpas kana sa 30days mga ilang years na nga xD

Need mo nalang 30 post messages 19+11= 30 so 11 post more .
 
Comment ka lang po sa mga threads or reply. 11 naman na lang po pala kulang mo .. Now na po. Hehe ..
 
keep posting,comments/replies are counted :) pag established ka na 5post/comments in 30days to maintain established :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 511
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
KLi

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top