🔒 Closed Vpn sa pc ku

Status
Not open for further replies.

bisugloy

Journeyman
Pa help po mga bro..

Kasi gamit ku tatoo pocket wifi OK Naman sya pag sa CP aku mag vpn ....

Pero sa Laptop ku bigla nalang mawalan ng net. Connect sya sa simula pero mawalan rin ng data ...

At pati sa CP ku na connected sa pocket ayaw narin mag Status pag connect ku sa vpn...

Pero pag e reboot nagiging OK naman sya...

Ano kaya may problema dito pocket ku ou ang PC ku...sana po may makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 479
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
bisugloy

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,560
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top