🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Hacker1738

Journeyman
Patulong nmn po sino po sa inyo merong thread kung papaano mag upload ng
Ehi files patulong naman po para ma share ko din ang gawa Kong ehi files thankyou:):)
 
Yung messenger sa facebook na try ko na kaya I share yung ehi ko sa messenger w8 ka na LNG po sa ehi ko sasabihin ko po pag na upload ko na
ok nga yon pero kailangan mo pa kunin ang name sa fb kung kanino mo isesend..sige hintayin namin upload mo..salamat saludo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
turnane

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,376
Total visitors
4,631

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top