🔒 Closed Postern tricks :) o4a

Status
Not open for further replies.

imbamagwr

Honorary Poster
Open
4
All

Coc tricks using postern
Yung 2-3 disconnection bypass nten
using recent app button(5.1 LP) or home button (4.4 KK)

Pag nakita muna yung signal pindutin mu lng ung recent app or home.magpapakita ung mga apps diba tapos click mu ulit coc viola ok na yan.

Tried n tested mga boss pra tuloy tuloy.
Feedback if working wag hit n run.
 
Nice yan ts .. Kaya kpag postern gamit ko laging loading si coc sana nga gumana yung trick na to :)
So kapag mag loading pa ulit-ulit lang yung steps?
 
Nice yan ts .. Kaya kpag postern gamit ko laging loading si coc sana nga gumana yung trick na to :)
So kapag mag loading pa ulit-ulit lang yung steps?
Opo boss pero sakin kc everytime mag oopen ako after 2-3 mins mag papakita ung signal then recent apps then balik sa coc di na po cya ma didisconnect ulit.
 
Screenshot_2017-04-16-14-28-52.webp


Sad to say ts ganun parin sakin walang pinag bago :((
Baka dipindi sa pagka timpla ng prx. Config :)) para ma stable si COC ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 980
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
NorJen

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,960
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top