🔒 Closed Pahinge ng ehi na status 503...

Status
Not open for further replies.
Siguro malakas..iwan diko pa na try nag hahanap lng ako.kc my nakita ako sa fb gi post dinaman ma dl...Pasikat lng siguro...baka dto sa phc mayron.sa mga admin na maggaling...
 
Siguro malakas..iwan diko pa na try nag hahanap lng ako.kc my nakita ako sa fb gi post dinaman ma dl...Pasikat lng siguro...baka dto sa phc mayron.sa mga admin na maggaling...
 
ang 503 status po kasi is service unavailable lalabas yan sa config ng payload mo yung tipong di na mabasa yung host mo kaya minsan akala maintenance or overload pero nagkakamali lang sa config pero gagana pa din yan kasi kayang buhatin ng rp at ssh account yan. kaso bibitaw yan oras na mabigatan na like magyoutube ka. 200 status yan kasi ang successful config. iba naman pag ang mismong rp mo na ang 503 minsan timeout siya sa ssh host na gamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 457
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Sekyss Adamir

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,335
Total visitors
4,523

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top