🔒 Closed Globo globe

Status
Not open for further replies.

onang

Journeyman
Elow po sa boss ask lang po.
Kasi po nagapply po me sa globe ng sim plan... panu po ba i billing shock un na indi po magdadagdag ang bill ko kahit naconsumenko na po mb ko... gagamitin ko po kasi sa modem... pangpisonet po salamat po mga boss tulungan nio po ako...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 588
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
onang

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top