🔒 Closed Mga boss natin

Status
Not open for further replies.

alphajcpanda1

Established
Ang sarap sa pakiramdam yung may mga boss ka totoo :) yung updated lagi ang binibigay at hindi orocan pag na dl na ang binibigay hihi para akong nasa heaven :p. Di pa yan stablish ah. Pano nalang pag stablish always heaven. Mga boss keep it up. :)
 
..bakit naisama iyong orocan?
Kasi boss. Bigay sila ng bigay ng something pero di sa kanila. Then minsan expyrd na di pa close tread :( then snober. Hihi. Sa tinagal tagal ko kasi boss na ganito stado sa phcorner yan napapansin ko ahai.at pansin ko di padin ako stablish haha :D pano kaya boss?
 
Kasi boss. Bigay sila ng bigay ng something pero di sa kanila. Then minsan expyrd na di pa close tread :( then snober. Hihi. Sa tinagal tagal ko kasi boss na ganito stado sa phcorner yan napapansin ko ahai.at pansin ko di padin ako stablish haha :D pano kaya boss?
Haha tiwala lang diba boss. Salamat boss tumaas nanaman tiwala ko.. ano palang ts boss?
 
Kasi boss. Bigay sila ng bigay ng something pero di sa kanila. Then minsan expyrd na di pa close tread :( then snober. Hihi. Sa tinagal tagal ko kasi boss na ganito stado sa phcorner yan napapansin ko ahai.at pansin ko di padin ako stablish haha :D pano kaya boss?
Haha tiwala lang diba boss. Salamat boss tumaas nanaman tiwala ko.. ano palang ts boss?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 765
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
alphajcpanda1

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,895
Total visitors
4,373

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top