🔒 Closed Guys pano gumamit ng .prx sa postern.

Status
Not open for further replies.

Rick_EarthC137

Journeyman
Tanong q lang di kasi gjmagana ang .Prx ko sa postern. Buti pa ang injector gjmagana. Bala Mali settings ko or something help me guys... PLS
 
Maghanap ka ng .prx sir yung bago palang pinost tapos import mo sa Postern at punta ka sa Rules > Match All > Proxy/Proxy Group > pili ka ng server kung meron pang ibang server tapos Save > VPN ON then try to browse
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 820
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
macjunard

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top