Timoy software timer for pesonet - usb plug n play

Status
Not open for further replies.
Maganda po ang software ninyo. Kasalukuyan po naka install sa dalawang units ko. So far ang napansin ko lang po ay hindi po nadadagdagan ang oras kapag masyadong mabilis o sunod sunod ang hulog ng coins. Kailangan pa pong hintayin yung "sound" kapag naghulog ng coin bago maghulog ulit ng isa pang coin. Pero overall po thumbs up sa inyo sir.
 
Maganda po ang software ninyo. Kasalukuyan po naka install sa dalawang units ko. So far ang napansin ko lang po ay hindi po nadadagdagan ang oras kapag masyadong mabilis o sunod sunod ang hulog ng coins. Kailangan pa pong hintayin yung "sound" kapag naghulog ng coin bago maghulog ulit ng isa pang coin. Pero overall po thumbs up sa inyo sir.

yes po delay po sya pag sunod2x hulog sir kasi nag dedetect po sya sa usb port bago mag credits po.

link updated. salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 5K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
jakemadz

Online now

Members online
1,038
Guests online
1,638
Total visitors
2,676

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top