🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

kuyatopeh

Established
Ask ko lang po pano po maka iwas sa block sim ex po naka reg ako sa unli20 at utube10.. Pag madami na ko na dl pano po maka iwas na mablock ang sim nag aalala lang po ako baka kasi ma block sin ko . Salamat po sa sasagot
 
ang sim mo ma bloblock kung palagi ka gumagamit ng free internet merong kasing 2GB na limit pero kung naka register ka sa kahit na anong promo hindi ma bloblock ang sim mo, kahit pa omabot ang usage mo ng GB
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 526
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kuyatopeh

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top