🔒 Closed Paps patulong po ayaw mag.on ng laptop

Status
Not open for further replies.

akosijc14

Fanatic
Pa help naman po, yun laptop namin di mag.on.. wala nmn akong gnagawa.. pero pag.ini.on ko po fan lang po naririnig ko..
 
paki tingnan kung meron beep or magbibilink yung led ng lappy mo if wala need siguro linisin yung RAM ng lappy mo need pang buksan or baklasin ....gamit ka ng eraser para linisin yung contacts ng RAM mo....

try mo ding i connect yung lappy mo sa external lcd monitor gamit ng vga cable
 
Remove battery then on.. Ibalik ang battery then on .. Pag ayaw gumana ang trick .. Hindi kasi lahat nasusulusyonan lang ng software, program o anuman... Pag sira ang hardware Hindi Hindi talagayan gagana unless ipapaayos mo or ikaw mismo ay electronics expert...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 419
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Rolandroid

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,686
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top