🔒 Closed Postern shadowsocks mabagal na kahit anong config pa yan

Status
Not open for further replies.
Lahat ba ganito? After ilan mb babagal ang speed from hataw na download speed then biglang babagal?

kahit ano pa yang gamit mo na config ganun lahat pare-parehas ang speed di man lang umaabot 100kb/s sa adm

saka youtube di na rin kaya 480p
minsan tyambahan bibilis tapos babagal ulit

comment down po sa nakakaexperience
 
ganun talaga kasi libre lang yan eh pero ayos na yan..merun naman dyan stable mga ehi, xp, ovpn at iba pa lalo na kapag naka gs or naka promo talaga humahataw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
thedeathvalley

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top