🔒 Closed Nyo na↑ youtube, downloading or surfing sisiw na sisiw

Status
Not open for further replies.
paano po yung import sa postern? thanks po peter j
Open mo lng ung postern tapos may menu dun sa gilid hanapin mo ung import tapos hanapen mo ung dinownload mo na .prx na kgaya ng pinost nya sa taas :)tapos check mo din kung may susi sa status bar mo, kung wla punta ka ulit sa gilid ulit pindotin mo ung VPN ON then mag try ka manuod ng youtube pag nag play congratz
 
give credit lang..makakatulong padin sa iba yan kahit repost kung working naman saka konting details pa..ahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 608
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
turnane

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,335
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top