🔒 Closed ⭐free internet⭐ (05/11/2017 updated) good for downloading môvie with bonus application

Status
Not open for further replies.
Thank you keep sharing.

Thanks sir laking tulong to hehe.

thanks bossing


salamat paps

Thanks po

Slamat po sa prx working po looking forward po sa susunod na prx bossing salamat !!

Salamat master. :)


Thanks po

thanks for your big info and share a lot of free internet here in PHC

salamat sir

ty much bossing!

Welcome
 

,ty master.

Wow linaw nga.. Salamat dito boss

Salamat TS :)

Thank you boss


salamat paps

Salamat po

Tnx po dito.



sa wakas connected na ako sa hokage postern.import KO yong new update server config..default apn setting.."my globe inet"..ang bilis po..abra area ako.thank you master! god bless!


Welcome
 
PHC-Danrazzle Meron sa engrng mode ng phone..pero hindi yan uubra kahit i 4g ang settings, kung talagang hardware mo is 3g lang. Kahit makita mo si 4g same as 3g pa din ang mangyayari hindi magwowork. Nka set up lang 4g kung capable ang phone para mag switch from 3g to 4g vice versa.. Kung 3g lang wala kang option. 3g to 2g ang mangyayari
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 137K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PHC - ShadowX

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top