🔒 Closed Using shadowsocks

Status
Not open for further replies.

capusijake

Fanatic
Napansin ko lang sa dalawang shadowsocks na nagamit ko,

WingyLite - Medyo mabagal siya and hindi siya makapagdownload sa appstore or hindi maka-access in any Apple related site.

Waterdrop - mabilis sa browsing then medyo lang sa streaming sa download naman, hanggang 10MB lang yung nada-download then stop na.
 
Sa laptop ako nagda-download ng mga using SScap and IDM.

Kapag kase nag-update ko ng mga apps sa ipad, 10MB lang yung naddl sa update then stop na, wala naman akong problema sa pagdl ng mga files or series when using laptop, sa ipad lang talaga ako hirap.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 792
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-nAtZ

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,512
Total visitors
3,738

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top