🔒 Closed Surfing, bakit po pag gumagamit ako ng injector malakas?

Status
Not open for further replies.

Gon_freecs

Fanatic
Bakit po pag gumagamit ako ng injector malakas nmn tapos pag nag download ako ay titigil pag e reconnect ko ang injector ay hindi na mka pasok may kahit may load po ako UT10 patulong nmn po kung paano to ma solusyunan
Please.

Respect po
 
Ganun ba, kala ko kasi gawa mo ang ehi gimit nyo! Anyway saan location mo tol? Kung VisMin ka try mo dito download smart/kickstart configs!
https://phcorner.org/t/fairshare-v4-ehi-configs-mga-kaphc-04-12-17.303166/

Try nyo lang kung Luzon ka or gamit ka promo!
Hindi npo ako makagamit ng smart na block kasi... Meron po akong sariling ehi sir tm/globe up to 30mbps kaso hindo ako makasawa sa pag dadownload.. Palitan ko po yan ng remote prox. Sir continue lang ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 605
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
1,269
Guests online
3,558
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top