🔒 Closed Pahinge poh modded zombie catcher. mga boss.. salamat..!

Status
Not open for further replies.
Pasencya na po na tsamvahan ko lang po ung nang hihingi ng zombie catcher. Kc meron ako kya pinasa ko.
Madame po jn na thread kung wla po. Pwede k mg request. Madami po mabait dto.
 
Pasencya na po na tsamvahan ko lang po ung nang hihingi ng zombie catcher. Kc meron ako kya pinasa ko.
Madame po jn na thread kung wla po. Pwede k mg request. Madami po mabait dto.
Boss owell1234 wag po sana kayo magagalit. sa akin next time po pa complate po ng mga words niyo bawal po kasi jejemon words dito.nasa rules po ng PHC. yon..
Thanks and God bless po sayo boss owell1234 :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 615
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Felmary

Online now

Members online
1,123
Guests online
1,522
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top