🔒 Closed Guys help

Status
Not open for further replies.

emem_101

Fanatic
May Chance paba ma Recover yung mga Data ko sa Hardisk ko?? Sabi kc ng Programmer Corrupted nadaw eh... dina daw ma reprogram... TIA
 
marerecover yung files mo pero iilan lang depende din yan sa program na gagamitin kahit delete or corrupted ang mbr partition system ma rerecover yan ngunit sa quality ng files ang hanap mo like videos or installer at etc mahirap hirap umasa dyan kasi sa tagal na ng hdd at state nito ....marerecover siya pero baka di na mapakinabangan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 278
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dennice

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top