🔒 Closed Help naman dyan mga ka phc

Status
Not open for further replies.

jaguar034

Honorary Poster
nagtry po akong iroot itong phone ko alcatel ot pop d5 5038A para mapagana ang lucky patcher..pero ayaw nya gumana hindi p daw rooted itong phone ko..pero nung gumamit ako ng injector then nagimport ng ehi n para sa hindi rooted cp ayaw din gumana nalagay rooted daw itong phone ko..bakit kaya ganon mga ka phc pano ko malalaman kung rooted b o hindi itong phone ko thanks po sa papansin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 542
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JersTech

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,696
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top