🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
2 ways. first, is to hard reset via combination keys gaya ng power-off plus volume up or power -off plus volume down+ volume up or volume - plus power off .depende sa phone kung anong combination keys. paano gawin hard reset: first power off lang yung total off tapos gawin ang combination keys tapos may option na lalabas. paalala lang madedelete lahat ng data mo sa phone if ngana ang hard reset at wag edelete ang system. para hindi ma hard brick. 2 way is to flash stock rom via pc medyo mahirap nayan. depende parin sa phone. sana makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 624
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-power_metal-

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top