๐Ÿ”’ Closed Icloud issue

Status
Not open for further replies.

dinobadboy

Eternal Poster
Hi guys
Iphone 5s ko na icloud issue ang apple id at pass d ko alam, pa help nman po.

Need your help
Pra ma gamt ko ulit ang iphone ko
 
medyo di ko masasagot yan kung meron o walang pag asa try ka nalang magtanong sa mga iphone shop sa lugar nyo baka meron silang solusyon dyan sa phone mo...
 
If bypass magagamit mo yan pero magagamit mo sya pang wifi na lang around 1.5-2k yata? Pero kapag normal use icloud removal gagawin dyan and mahal! 7-15k! Seryoso
 
package na ang icloud sa iphone,ipad di mo na bypass...kung pwede mn kailangan mo rin e DL sa susunod na update...
 
baka di mo magamit dahil di pa openline...kung sa ibang bansa galing yan bili kanang r-sim sa lazada...:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top