🔒 Closed Can't connect sa monopod. please help.

Status
Not open for further replies.
Bago mo lagay ung monopod, close mo lahat ng application. Then enter, Camera, then click mo muna ung volume keys kung gagana ang shutter, kpag gumana, pwd mo na lagay monopad mo at gagana na yan..
 
Bago mo lagay ung monopod, close mo lahat ng application. Then enter, Camera, then click mo muna ung volume keys kung gagana ang shutter, kpag gumana, pwd mo na lagay monopad mo at gagana na yan..
Kakasubok lang po. Pero ayaw parin. Offline daw nakasabi. Tumingin ako SA YouTube ng mga vid na Pwede e partner SA cp through apps. Pero ayaw parin talaga. Di yata compatible SA unit KO.
 
Bago mo lagay ung monopod, close mo lahat ng application. Then enter, Camera, then click mo muna ung volume keys kung gagana ang shutter, kpag gumana, pwd mo na lagay monopad mo at gagana na yan..
Kakasubok lang po. Pero ayaw parin. Offline daw nakasabi. Tumingin ako SA YouTube ng mga vid na Pwede e partner SA cp through apps. Pero ayaw parin talaga. Di yata compatible SA unit KO.
Kakasubok lang po. Pero ayaw parin. Offline daw nakasabi. Tumingin ako SA ÿôutubê ng mga vid na Pwede e partner SA cp through apps. Pero ayaw parin talaga. Di yata compatible SA unit KO.
SA ibang cp na sinubokan KO. Gumana. Pero sakin lang tlga ayaw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 978
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JunMax

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top