🔒 Closed About ss servers.

Status
Not open for further replies.

remizca

Eternal Poster
good day po mga sir.
ask ko lang po if ako lang nakaka experience neto ngaun, usually kasi gumagamit ako ng accounts mula sa shadow tunnelz, gingamit ko po sa sscap.
di ba may pang check po ung sscap na application? pag tinetesting ko po ung kakagawang account sa shadow tunnelz eh nagfefail po palagi eh.

cannot resolve ss address po yung lumalabas na error.

pero pag ibang ss servers naman na nakikita ko dito sa phc, okay naman po, nakakaconnect ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 726
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
remizca

Online now

Members online
1,325
Guests online
3,611
Total visitors
4,936

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top