❓ Help More than 42 mbps?

Status
Not open for further replies.

Cris_Norman

Enthusiast
Majority ng mga gamit natin na LTE MODEM hanggang 150 mbps ang kaya na dl speed. Pero, kaya ba magprovide ng internet providers natin like globe ng ganyang kataas na speed? Madalas kasi mga umaabot lang ng more than 100mbps e foreign server. Yun lang po...nagtatanong lang para kung kaya naman na mas mataas bibili nalang ako ng modem na mataas din ang capacity.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 512
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
BabyBrine

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
3,052
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top