🔒 Closed Ako ulit mga paps

Status
Not open for further replies.

seventeen17

Journeyman
Sir patulong naman, ano pwede kong gawin sa Computer ko Window 7. medyo lag kasi minsan nagi-stop hindi naman sya ganito dati.. sana matulongan niyo ulit ako salamat mga sir
 
Another option: Scan niyo po yung pc niyo sa mga viruses. Baka infected kaya bumabagal. Check niyo rin mga background processes meron sigurong nagrurun na malakas kumain ng memory.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 315
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
seventeen17

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top