🔒 Closed Proof for 5pesos and suftalert on

Status
Not open for further replies.

Marjun1999

Forum Veteran
Hi guys gamit ko po yong surfalert and 5pesos load at working po ito sa akin gamit ko po ay globe LTE sim pero sa 3g lang sya stable nag download ako at lumagpas nasa 500mb malakas parin
Ang kagandahan nito 5 pesos for 1 month maexpire at no capp pa marahing salamat sa mga masters dito malaking ang utang ko sa inyo tignan nyo nalang sa screen shot para maniwala kayo
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-13-06-39-16.webp
    Screenshot_2017-04-13-06-39-16.webp
    54.5 KB · Views: 16
  • Screenshot_2017-04-12-07-33-05.webp
    Screenshot_2017-04-12-07-33-05.webp
    19.4 KB · Views: 12
  • Screenshot_2017-04-12-07-38-05.webp
    Screenshot_2017-04-12-07-38-05.webp
    31.5 KB · Views: 15
  • Screenshot_2017-04-12-07-38-15.webp
    Screenshot_2017-04-12-07-38-15.webp
    26.3 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 323
    Replies
  • 17K
    Views
  • 208
    Participants
Last reply from:
Clinkz6197

Online now

Members online
807
Guests online
5,490
Total visitors
6,297

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top