🔒 Closed New xp config easy to connect life time no load no promo 2017

Status
Not open for further replies.
need parin ba mkakuha ito ng ip 10. ts ?
di kasi mkakuha ng ip 10. yung new sim ko na globe prepaid lte
gamit MGC apn..

btw , salamat sa pagshare :)
oo need basta set mo lang apn to mgc. pag di nkakakuha 10ip sim di talaga coconect yan may ganyan ako dati sim di nakakakuha 10 ip kaya bumili ako bago
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 558
    Replies
  • 33K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
Gilbert_gidogidz

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top