🔒 Closed [updated 05/13/2017]better than sscap better than sscap+proxifier pasok + free fast postern config

Status
Not open for further replies.
try and tested ko na... kaso ang problem is.. hindi pede sa facebook T_T ang bilis sana niya un lng ung problem.. anyway thanks pre sobra.. ang bilis mag surf magdownload... wala lng facebook huhu T_T sana may way nag iisip din ako ng way like sa sscap ung vpn..
 
no need net framework sa windows 7 and up try mo yung 2.0 i run mo
Tried 2.0 sir ayaw parin, tried to install different versionsng framework and directx. Tried to replace na rin ung mvrc110.dll to my windows ganun parin. Tried to run as admin wala parin. Any suggestion aydol ? Gusto ko pa naman itry yan :D
 
Tried 2.0 sir ayaw parin, tried to install different versionsng framework and directx. Tried to replace na rin ung mvrc110.dll to my windows ganun parin. Tried to run as admin wala parin. Any suggestion aydol ? Gusto ko pa naman itry yan :D
nako boss hindi kopa kase na experience yan kaya hindi ko din alam ang gagawen tignan ko gna screenshots mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 144K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Erelle23

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,665
Total visitors
2,736

Forum statistics

Threads
2,315,545
Posts
29,182,999
Members
1,182,632
Latest member
miawshi11
Back
Top