🔒 Closed [updated 05/13/2017]better than sscap better than sscap+proxifier pasok + free fast postern config

Status
Not open for further replies.
try and tested ko na... kaso ang problem is.. hindi pede sa facebook T_T ang bilis sana niya un lng ung problem.. anyway thanks pre sobra.. ang bilis mag surf magdownload... wala lng facebook huhu T_T sana may way nag iisip din ako ng way like sa sscap ung vpn..
 
no need net framework sa windows 7 and up try mo yung 2.0 i run mo
Tried 2.0 sir ayaw parin, tried to install different versionsng framework and directx. Tried to replace na rin ung mvrc110.dll to my windows ganun parin. Tried to run as admin wala parin. Any suggestion aydol ? Gusto ko pa naman itry yan :D
 
Tried 2.0 sir ayaw parin, tried to install different versionsng framework and directx. Tried to replace na rin ung mvrc110.dll to my windows ganun parin. Tried to run as admin wala parin. Any suggestion aydol ? Gusto ko pa naman itry yan :D
nako boss hindi kopa kase na experience yan kaya hindi ko din alam ang gagawen tignan ko gna screenshots mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 144K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Erelle23

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,726
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top