🔒 Closed 13 reasons why

Status
Not open for further replies.
Hi, ako po, TS. Book and the series. Super ganda. Over a week na ata since napanood ko, di pa din ako maka move on. :)
 
Actually, nilagyan lang nila ng dagdag, yung pagpapakamatay ni Alex (oops spoiler sorry), kaya ganon. Sa book wala kasi yun. Pero ang ganda ng lesson niya 'no?
oo daming lesson na nakuha ko dun isa na dito ang kahit konting words lang na masabi mo sa isang tao ay pwede na itong maka apekto sa kanya kaya kailangan nating maging maingat sa pagsasalita. think before you speak ba ganun haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 98
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ninjasaga

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,634
Total visitors
3,762

Forum statistics

Threads
2,316,720
Posts
29,187,820
Members
1,182,048
Latest member
kariemmalik1995
Back
Top