🔒 Closed Milton ⏩⏩premium cherry servers ⚡⚡ 5 to 20 mbps ⚡

Status
Not open for further replies.
sir tanong ko lang po sana kung anong problema ng postern ko...
pag naka onn po kse yung vpn ko susi lang lumalabas hndi kita kung connected kana ba oh hndi pa .. tapos hindi kita kung ilang minutes ka ng connected .. tapos po min san kahit susi lang my net tapos po aftsr 5 minutes biglang nawawala yung net.. ano po kayang problema non
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Kirosatsu

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,831
Total visitors
5,243

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top