🔒 Closed Help http injector

Status
Not open for further replies.

kaneki_kun123

Honorary Poster
de po ako maka connect sa http injector

server busy or overload dw..
pero pg ibang config gagamitin ko coconect na mn..
patulong po
 
so yun ibang config na lng...ok naman pala
opo ung frAnce ok..pero ung ginawa kong 1month config na singapore ok pa na mn cya mga 2days ko pA lng nagamit pero nung gnamit ko ulit ayaw na status 200 na mn pero ayaw mg connnect.server busy dw..ok pa na mn yung rp.
 
opo ung frAnce ok..pero ung ginawa kong 1month config na singapore ok pa na mn cya mga 2days ko pA lng nagamit pero nung gnamit ko ulit ayaw na status 200 na mn pero ayaw mg connnect.server busy dw..ok pa na mn yung rp.
ganyan talaga yan,yung server ang may deperensya ahaha
 
opo ung frAnce ok..pero ung ginawa kong 1month config na singapore ok pa na mn cya mga 2days ko pA lng nagamit pero nung gnamit ko ulit ayaw na status 200 na mn pero ayaw mg connnect.server busy dw..ok pa na mn yung rp.
ganyan talaga yan,yung server ang may deperensya ahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 540
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kaneki_kun123

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,967
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top