🔒 Closed Lifetime config+1.9 mb speeds!

Status
Not open for further replies.
Nice sir , mabilis po , pero may capping po ata kc nawawala ung net nya kaylangan ulit e connect para bumalik sya ,
Pero thanks po , big help
 
Thanks paps. May tanong lang po ako, bakit yung connection ko po laging nadi dc. nagcoconect sya pero after mga 2-5mins. nawawala. need ko pang iopen yung postern to connect again. nay pre-requisite ba to. Salamat sa sasagot. Thank you uli paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 807
    Replies
  • 30K
    Views
  • 668
    Participants
Last reply from:
LegionKill

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,763
Total visitors
5,183

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top