🔒 Closed Lifetime config+1.9 mb speeds!

Status
Not open for further replies.
sige try ko.. pano ba setup neto tol?? bago pa lang kasi ako nag ka phone.. kahit wala ng screenshot boss.. sundin ko nalang ano yung i che check or uncheck dito.. salamat..
 
Pansin ko hnd gumagana ang postern sa samsung s3 need daw muna e upload sa dropbox app ang .prx para maka import ka ng config

Ano pa kaya ibang paraan para magamit ang postern sa samsung s3 na no need na si dropbox app?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 807
    Replies
  • 30K
    Views
  • 668
    Participants
Last reply from:
LegionKill

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,641
Total visitors
4,798

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top