🔒 Closed Thank you admin and thank you ka phc

Status
Not open for further replies.

-Champ0y

Forum Veteran
- lubos akong nagpapasalamat first of all sa ADMIN natin for giving me a chance to be a member and to share something in this community what is worth for.
- i honestly thankful din sa lahat nag sumusuporta na mga ka PHC natin, sa aking mga Thread.
- kahit newbee pa ako dito and in my first Tread is napaka warm na support na ang pinapakita nag ka PHC natin. Walang katulad, hindi tulad ng ibang Forum Community hehehe ops sorry ;)
- i understand someone naman po yung mga naka hit and run lang hahaha.
- ok lang yan part of reality
- once again thank you and proud to be PHC.

«xFaith25»
 
Continue sharing your ideas and knowledge, paps. Hindi man mapindot yung 'Like' button or magreply sa thread, believe me appreciated pa rin nila/namin yun. Malaking tulong sa amin ang naiimpart ninyo sa community. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 705
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
KLi

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top