🔒 Closed Pa hiram naman po ng apple id na may old versions ng fb, messenger, twitter at insta for iphone 4.

Status
Not open for further replies.

akoocedoii

Enthusiast
Please naman po. Maawa naman kayo. Di ko po häçk yan. Kelangan ko lang talaga ma download yung apps. PM niyo po ako sa account kung di niyo gusto mag reply lang. Please. Thanks
 
di pwede ata sir.. kasi pag appstore kung anu ang latest.. yun lang idodownload nya.. siguro mag search ka sa google at install mo via itunes
 
di ba pede sa jailbreak i daan para mka install ng old version? parang sa android na style i pu push?
jailbreak mo na if di pa jailbreak ip4 mo. tas install appsync via cydia install management tweaks para ma enable mo downgrade ng any app sa appstore gaya ng ip5 ko ininstall ko yung fb na no need messenger
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 966
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
akoocedoii

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top